24, Nov 2021
Trăm ngàn cách “nhập cuộc chill” của sao Việt: Người chăm nhan sắc, người chill tiệc nhà sáng tạo

Các sao Việt như Hoàng Yến Chibi, Quỳnh Anh Shyn, LyLy, Jaykii,… cũng chẳng thể ngó lơ trước hot trend này.


Cùng Jaykii chill đi rồi tính

Được truyền cảm hứng với trào lưu “Chill là thiết yếu” nhiều nhất phải kể đến Jaykii, anh chàng đam mê đến nỗi đã tổ chức một chill tại gia cùng ekip để tìm nguồn cảm hứng cho bài hát mới của mình. Nhờ vậy, Jaykii đã có màn lên “Thiên đường Chill” có 102 với trò hỏi xoáy đáp xoay các combo chill trong bộ sưu tập Chill là thiết yếu đang rầm rầm trong động đồng chiller.




- Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




Thoạt nhìn tưởng Jaykii ham chơi không lo chạy deadline cho bài hát mới nhưng hoá ra chill một chút lại là cách để anh chàng tìm nguồn cảm hứng sáng tác.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Thoạt nhìn tưởng Jaykii ham chơi không lo chạy deadline cho bài hát mới nhưng thì ra chill một chút lại là cách để anh chàng tìm nguồn cảm hứng sáng tác.


Chill concert tại gia với Hoàng Yến Chibi và LyLy

Hai cô ca sĩ tuấn kiệt của làng nhạc Việt cũng không kém cạnh Jaykii khi tự tạo ra một concert tại gia bao chất lượng và cực chill mà an toàn.

Với Hoàng Yến Chibi thì cho dù bận túi bụi đến đâu thì cũng phải ngồi chill một lát để lấy lại ý thức làm việc. Nhờ thế mà cô nàng đã tìm được lại nguồn cảm hứng mới sau những ngày lockdown tưởng nghe đâu vô hạn với ca khúc “Cứ chill thôi” được mix & match độc đáo thông qua những âm thanh lạ mà quen từ chính nhân vật chính trong hit là “Strongbow”.




Sự kết hợp hoàn hảo của các nhạc cụ, âm thanh từ vỏ chai Strongbow, tiếng búng tay và giọng hát trong veo đặc trưng đã biến “Cứ chill thôi” phiên bản Hoàng Yến Chibi trở nên hấp dẫn và đúng điệu.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Sự kết hợp hoàn hảo của các nhạc cụ, âm thanh từ vỏ chai Strongbow, tiếng búng tay và giọng hát trong vắt đặc trưng đã biến “Cứ chill thôi” phiên bản Hoàng Yến Chibi trở nên quyến rũ và đúng điệu.

Cô nhạc sĩ “hit – maker” LyLy với series “Chill cùng Lyly” – chuyên cover, làm mới những bài hát cũ cũng không hề kém cạnh đàn chị. Lyly vừa ra mắt một tập đặc biệt mới màn mashup “Đen đá không đường”, “Anh nhà ở đâu thế” mà phần âm thanh được biến tấu từ vỏ chai và lon của Strongbow. Đây là nhạc cụ tạo ra những bài hát theo phong cách mà LyLy chưa từng thử qua trước đây.




- Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




- Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




LyLy đúng là một hit - maker chính hiệu khi chỉ cần gõ vào vỏ chai thuỷ tinh cũng có thể “hồi sinh hai bản hit đình đám của chính mình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




LyLy đúng là một hit – maker chính hiệu khi chỉ cần gõ vào vỏ chai thuỷ tinh cũng có thể “hồi sinh” hai bản hit đình đám của chính mình.


Chill sao vẫn đẹp với hội beauty blogger

Hội chị em fashionista và beauty blogger dù ai chill nhà nấy nhưng xét về độ chất chơi thì cũng không kém bất kỳ ai.

Cô bạn An Phương trong lúc độ cảm hứng mới để tạo ra những outfit độc đáo đã tìm thấy chất liệu sáng tạo từ các combo của Strongbow. Nhờ đó, cô nàng đã biến hoá từ outfit đến lớp make up trên khuân mặt để cô dâu mập hóa thân thành một người mới mẻ hơn và chứa chan năng lượng hăng hái.




- Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




Chỉ cần ngồi chill một chút cùng với combo độc đáo từ Strongbow là An Phương đã có thể sáng tạo ra bộ outfit cùng tone make up chất lừ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




Chỉ cần ngồi chill một tí cùng với combo độc đáo từ Strongbow là An Phương đã có thể sáng tạo trả outfit cùng tone make up chất lừ.

Ở phía Quỳnh Anh Shyn cũng không thua kém gì, cô nàng fashionista đình đám chứng minh dù một ảnh váy cưới mình vẫn chill với buổi shooting “triệu đô” tại gia cùng những bộ outfit nổi rần rần được lấy cảm hứng từ những combo Strongbow “Chill là cần yếu”. Quỳnh Anh Shyn còn chứng minh độ chất chill của mình khi ra tay mix & match tận hai phong cách thời trang khác nhau tương ứng hai combo mà cô nàng đã order trước đó.




- Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




Biến hoá đa dạng với hai phong cách thời trang khác biệt được truyền cảm hứng từ các combo của Strongbow, Quỳnh Anh Shyn đã biến nhà mình thành một studio triệu đô chỉ trong 10 phút.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao




Biến hoá đa dạng với hai phong cách thời trang dị biệt được truyền cảm hứng từ các combo của Strongbow, Quỳnh Anh Shyn đã biến nhà mình thành một studio triệu đô chỉ trong 10 phút.

Nhờ những cuộc chill tự tạo để thoải mái tinh thần mà các sao Việt đã khám phá ra được nhiều vùng sáng tạo mới để công việc và cuộc sống trở nên màu sắc và huých hơn rất nhiều. Bạn cũng hãy tạo nên những cuộc chill cùng combo “Chill là cần yếu” của Strongbow để có thêm những phút giây sáng tạo ngẫu hứng, thư giãn ý thức nhé!

Bộ sưu tập “Chill là thiết yếu” của Strongbow hiện đã dễ dàng được tìm thấy trên Grab Mart và các trang thương mại điện tử với các combo hết sức đa dạng như: combo Xích lại mình chill (Strongbow và xúc xích Đức) dành cho những ai thích xích lại chill cùng nhau; combo Ông ăn chả bà vẫn chill (Strongbow và Chả lụa que bì) giúp các cặp đôi kết nối bền chặt hơn bao giờ hết; combo Cuộc chill dằng dai (Strongbow và mực tẩm) cho những người thích kéo dài dằng dai cuộc chill,…

Còn nếu bạn là giáo đồ của những món snack khoai tây ngon thần sầu, chớ có bỏ qua combo “Cuộc chill giòn giã” của Strongbow cùng Slide với 3 vị Slide BBQ, Slide Original & Slide Cheese.

Mua ngay combo “Chill là thiết yếu” của Strongbow trên Grab Mart tại đây: https://grb.to/TigerOfficialStore

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!