19, Jun 2023
Con gái Vũ Linh nói rõ lý do đuổi Hồng Phượng, tuyên bố sẵn sàng theo kiện

Con gái Vũ Linh nói rõ lý do đuổi Hồng Phượng, tuyên bố sẵn sàng theo kiện


An Nguyên/ VTC News,


Theo VTC News


18:02 18/06/2023

“Bây giờ cô Sáu đã kiện rồi thì tôi đi hầu thôi”, Hồng Loan – con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh khẳng định không ngại theo vụ kiện với mẹ con Hồng Phượng.

Mới đây, Hồng Phượng – cháu gái

NSƯT Vũ Linh

– gặp gỡ báo chí công bố việc bị

Hồng Loan

– con gái Vũ Linh – đuổi ra khỏi nhà.

Ngày 18/6, Hồng Loan cũng tổ chức một buổi họp báo nói rõ lý do cô đuổi mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà mình sau 49 ngày mất của ba.

Hồng Loan nói lý do để mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà

Con gái NSƯT Vũ Linh nói:

"Mâu thuẫn với Hồng Phượng thì không có nhiều, nhưng tôi cảm thấy không an toàn khi có gia đình cô Sáu và Hồng Phượng ở cùng.


Trước 49 ngày của ba, cô Sáu đem nhiều thứ mê tín dị đoan về nhà nên tôi thấy cái đó rất là sợ, tạo áp lực cho con cháu trong nhà rất nhiều nên tôi bắt buộc phải mời gia đình cô Sáu ra khỏi nhà".

Con gái Vũ Linh nói rõ lý do đuổi Hồng Phượng, tuyên bố sẵn sàng theo kiện - Ảnh 3.

Hồng Loan bật khóc trong buổi họp báo.

Hồng Loan còn mời 2 người anh em họ để làm chứng cho những lời mình nói. Những người này xác nhận rằng thời gian gần đây tính cách của cô Sáu thay đổi nhiều, thường xuyên gây sự với mọi người trong nhà.

Con gái Vũ Linh cũng nói thẳng rằng Hồng Phượng có nhiều điều không tôn trọng cô, đơn cử như việc tự ý cho bên BH Media vào quay phim chụp ảnh trong đám tang để phát sóng mà không hỏi ý kiến cô.

Con gái Vũ Linh nói rõ lý do đuổi Hồng Phượng, tuyên bố sẵn sàng theo kiện - Ảnh 4.

Hồng Loan bức xúc chia sẻ về cách hành xử của mẹ con Hồng Phượng sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời.

Hồng Loan bức xúc cho biết giọt nước tràn ly khiến cô quyết định mời mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà vì họ đi kể xấu NSƯT Vũ Linh:

"Tôi buồn nhất là ba tôi vừa mất mà đem kể xấu ba này nọ. Nếu có chuyện gì thì gia đình ngồi với nhau, chứ đem ba lên mạng xã hội kể xấu thì tôi không chấp nhận được.


Không còn tiếng nói chung thì xin mời gia đình cô Sáu ra ngoài để bình tĩnh lại, rồi sau này có thể ngồi lại với nhau".

Hồng Loan cũng khẳng định thực tế cô không muốn để mẹ con Hồng Phượng ra đi tay trắng:

"Lúc đầu tôi cũng có đề xuất bán đất và mua nhà cho Hồng Phượng, chia cho anh em trong nhà của ba tôi. Đó là ý định ban đầu nhưng với hiện tại tôi nghĩ điều đó không cần thiết nữa.


Vì đã xảy ra quá nhiều mâu thuẫn với gia đình cô Sáu. Bản thân tôi vẫn bình thường, muốn mọi người sum họp lo hương khói cho ba. Nhưng mọi thứ không theo ý mình, gia đình cô sau lại này nọ nên tôi không muốn nữa".

Con gái Vũ Linh nói rõ lý do đuổi Hồng Phượng, tuyên bố sẵn sàng theo kiện - Ảnh 5.

Hồng Loan khẳng định sẵn sàng theo kiện.

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết bản thân cô cũng rất buồn khi việc tranh chấp giữa mình và Hồng Phượng có thể gây ảnh hưởng đến người cha quá cố:


"Trước giờ tôi không muốn dính dáng đến vụ kiện gì hết. Nhưng bây giờ cô Sáu đã kiện rồi thì tôi cũng sẵn sàng đi hầu. Tôi chỉ sợ ba biết ba sẽ buồn rồi bị ảnh hưởng đến ba thôi chứ tôi không sợ gì hết".

Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết, cô mong muốn mẹ con Hồng Phượng sao kê rõ số tiền quyên góp và tiền phúng điếu sau đám tang của cha cô. Hồng Loan cho hay cô cần được biết để trả lại khoản tiền này cho những khán giả đã quyên góp, còn với khoản tiền mà những người không có ý định nhận lại tiền cô sẽ dùng để làm từ thiện.


"Tôi đã rất tin tưởng cô Sáu với Hồng Phượng nên mới để mọi người lo hết việc đám tang và cúng thất. Tôi không muốn chuyện xấu trong gia đình mẫu váy cưới đơn giản sang trọng phơi bày ra ngoài để ảnh hưởng đến ba. Tôi cũng muốn mọi việc êm ấm để ba được an nghỉ. Sau này tôi cũng mong muốn được buôn bán tại nhà để lo cuộc sống cho bản thân và được lo thờ cúng tổ tiên ông bà để ba vui".


https://vtc.vn/con-gai-vu-linh-noi-ro-ly-do-duoi-hong-phuong-tuyen-bo-san-sang-theo-kien-ar800416.html


Hồng Phượng phủ nhận “âm mưu” nói Hồng Loan không phải con ruột NSƯT Vũ Linh

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!