18, Aug 2022
Madonna đón mừng sinh nhật tuổi 64 tại Italy

Madonna đón mừng sinh nhật tuổi 64 tại Italy


Hà Linh,


Theo VTV News


19:01 17/08/2022

Madonna đã tự thưởng cho mình một chuyến đi tới Italy cùng gia đình, bạn bè thân thiết nhằm chúc mừng sinh nhật tuổi 64.

Mới đây,

Madonna

đã có mặt tại Sicily (Italy) để tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 64 của váy cưới đỏ mình. Trong chuyến du lịch đặc biệt này, nữ ca sĩ đã mời gia đình bao gồm cả con trai Rocco cùng bạn bè thân thiết tới dự bữa tiệc tại nước Italy. Đáng chú ý, bữa tiệc được tổ chức ngay tại cung điện Palazzo Castelluccio.

"GIống như mọi bữa tiệc sinh nhật hàng năm, Madonna đều tổ chức một buổi tiệc thật hoành tráng. Tuy nhiên, năm nay đặc biệt hơn cả khi được tổ chức tại cung điện", The Sun cho biết.

Cũng theo nguồn tin váy cưới đen này, có vẻ như "nữ hoàng nhạc pop" đã tiêu tốn khoảng 10.000 USD cho buổi tiệc sinh nhật của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thuê phi cơ riêng để đưa người thân và bạn bè tới Sicily cho buổi tiệc đặc biệt này.

Buổi tiệc sẽ phục vụ bữa tối và đồ uống ngoài trời, khách mời sẽ được lắng nghe màn trình diễn trực tiếp của các nghệ sĩ nổi tiếng tại đây.

Trước khi bữa tiệc mừng tuổi 64 của cô diễn ra, Madonna đã tổ chức sinh nhật tuổi 22 cho con trai của mình – Rocco Ritchie. Nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc khi chụp cùng bạn bè, gia đình và những người đã giúp cô chuẩn bị cho tiệc sinh nhật.


Theo Fox News




https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/madonna-don-mung-sinh-nhat-tuoi-64-tai-italy-20220817105818358.htm


Toàn cảnh đám cưới Britney Spears: Cô dâu diện váy Versace đi xe ngựa cổ tích, Madonna, Selena Gomez dẫn đầu dàn sao hạng A

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!